Sữa Smarta Grow tăng chiều cao và phát triển trí não cho bé từ 1-10 tuổi

Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm:

Đứng thứ 10 trong Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng này.

Còn hàng
Giá niêm yết: 339000 Tiết kiệm:
Mua trên Shopee
Gọi 0985495913 để tư vấn mua hàng
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Chấp nhận thanh toán MoMo Tiện ích thanh toán online
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Thanh toán VNPAY trên ứng dụng ngân hàng Nhập SUACAUBAQR5 Giảm tối đa 50.000đ khi thanh toán Online
Đánh giá chi tiết Sữa Smarta Grow tăng chiều cao và phát triển trí não cho bé từ 1-10 tuổi



Một trong những thông tin quan trọng đầu tiên được nhiều ba mẹ quan tâm khi tìm hiểu về sữa Smarta Grow có tốt khôngchính là sữa Smarta Grow của hãng nào, của nước nào sản xuất. Smarta Grow (hay Smarta Grow+) là một trong những loại sữa cho trẻ em được sản xuất bởi thương hiệu Nutricare (Việt Nam). Nutricare là một trung tâm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao tại nước ta.Sự thật sữa Smarta Grow có tốt không? Có tăng cân không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Sự thật sữa Smarta Grow có tốt không? Có tăng cân không?

Nutricare được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm tại Viện Dinh dưỡng quốc gia và đã được đào tạo tại Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Từ năm 2018, Nutricare đã được ghi nhận là Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em của từng độ tuổi và trạng thái sức khỏe.

Smarta Grow Nutricare sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và chỉ nhập từ những nhà cung cấp uy tín tại Australia và New Zealand. Do đó, mẹ có thể yên tâm sử dụng Smarta Grow để hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, đặc biệt là trong hai giai đoạn quan trọng: giai đoạn 1.000 ngày đầu đời và giai đoạn dậy thì.

Review sữa Smarta Grow có tốt không?

Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn con của họ phát triển toàn diện và tăng chiều cao, vì thế sẽ rất quan tâm đến việc sử dụng thêm sữa công thức cho con. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc bổ sung dinh dưỡng từ sữa có tác động đến 32% sự phát triển chiều cao của trẻ.

Sữa Smarta Grow là sản phẩm đang được ưa chuộng bởi cộng đồng mẹ và bé tại Việt Nam. Đặc biệt, các dòng sữa mới của Nutricare đang đạt được nhiều thành tựu về dinh dưỡng và giúp tăng trưởng chiều cao, trí thông minh và sức khỏe cho trẻ nhỏ. Hãy cùng theo dõi những đánh giá từ Sữa Cậu Ba sau đây để biết sữa Smarta Grow có tốt không nhé!

Đánh giá chất lượng sữa Smarta Grow tốt cho bé

Thành phần sữa Smarta Grow có gì vượt trội?

Bảng thành phần dinh dưỡng của Smarta Grow chứa nhiều dưỡng chất quan trọng và thiết yếu đối với quá trình phát triển của con. Nổi bật nhất phải nói đến bộ 3 dưỡng chất "vàng" Canxi – vitamin K2 – Vitamin D3. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm Axit Folic, DHA, béo, protein, Lysine, Taurine... hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện, tăng cường đề kháng.

Ba mẹ có thể tham khảo bảng thành phần dưới đây để nắm rõ tỷ lệ dưỡng chất nhé! Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá sữa Smarta Grow có tốt không.

Thành phần dinh dưỡngSữa nước (trong 110ml)Sữa bột (trong 100g)
Năng lượng81.6 Kcal455 Kcal
Protein3.2g15g
DHA3.13mg33mg
Vitamin D374IU591IU
Vitamin K13.2mcg15.2mcg
Vitamin K23.9mcg40mcg
Canxi138mg648mg
Sắt0.5mg6.8mg
Selen2.4mcg21mcg

Sữa Smarta Grow dùng cho trẻ mấy tuổi?

Các loại sữa Smarta Grow cho bé từ 1 tuổi

Sữa Smarta Grow không có sự phân chia thành nhiều loại theo từng độ tuổi của con. Ba mẹ có thể sử dụng các loại Smarta Grow cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Lưu ý: Sự khác biệt khi sử dụng sữa ở bé từ 1 - 6 tuổi và từ  7 - 10 tuổi nằm ở công thức pha sữa bột. Ba mẹ cần nắm rõ thông tin và thực hiện theo đúng liều lượng để bảo đảm hiệu quả cho bé nhé

Sự thật Smarta Grow phát triển chiều cao?

Smarta Grow là một loại thức uống dinh dưỡng đặc biệt có tác dụng giúp phát triển hệ xương và tăng chiều cao cho bé yêu. Sữa có công thức đặc biệt với 3 dưỡng chất vàng là Canxi nano, vitamin D3 và vitamin K2. Đây cũng là điểm vượt trội của sản phẩm, giúp nó trở nên tốt hơn so với các dòng sữa tương tự trên thị trường.

Sữa Smarta Grow phát triển chiều cao vượt trội

Các mẹ bỉm sữa thường tin rằng để tăng chiều cao chỉ cần bổ sung Canxi cho con, nhưng điều này là chưa đủ. Canxi chỉ là một trong ba yếu tố quan trọng, còn cần có sự kết hợp của vitamin D3 và vitamin K2 để tạo ra tác dụng tối ưu. Vitamin D3 giúp giữ nồng độ canxi trong huyết tương và hỗ trợ hấp thu. Trong khi đó, vitamin K2 giúp cho canxi nano tiếp cận đến các cơ quan và xương.

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học cho thấy, canxi nano có kích thước siêu nhỏ và dễ hòa tan trong nước. Nhờ đó, nó sẽ dễ dàng được thẩm thấu qua màng bụng hơn so với canxi thông thường.

Tóm lại, sản phẩm Smart Grow+ chứa 3 loại dưỡng chất canxi nano, vitamin D3, và vitamin K2 với hàm lượng phù hợp, tốt cho sức khỏe của xương, giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất cho trẻ em.

Sữa Smarta Grow có tốt không: Sữa Smarta Grow có tăng cân không?

Không chỉ hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội, sản phẩm sữa Smarta Grow của Nutricare cũng có tác dụng giúp bé tăng cân hiệu quả. Sản phẩm giàu dưỡng chất như Protein, chất béo, Lysin và bổ sung đa dạng 27 vitamin, khoáng chất giúp con ăn ngon, khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cân.

Dòng sữa này được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Thành phần của sữa bột được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khám phá Smarta Grow hỗ trợ phát triển trí não?

Đội ngũ Nghiên cứu & Phát triển của Nutricare không chỉ được dẫn dắt bởi các chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo bài bản từ nước ngoài mà còn hợp tác với các cơ quan, viện nghiên cứu tiên phong tại Việt Nam để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

Công thức Smart Grow chứa ba chất dinh dưỡng “vàng” kể trên, đồng thời còn giàu DHA, Cholin, Axit Folic để phát triển trí não tối ưu, cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ chậm phát triển ngôn ngữ và bảo vệ thị lực.

Sữa Smarta Grow có tốt không: Review 2 loại sữa Smarta Grow dạng bột và pha sẵn?

Smarta Grow có cả loại sữa bột và sữa nước pha sẵn tiện lợi

Dòng sản phẩm sữa Smarta Grow có cả 2 dạng sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi cho mẹ khi sử dụng. Tùy theo từng trường hợp nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn mua loại phù hợp hơn.

Điểm chung giữa 2 loại này chính là đảm bảo thành phần dinh dưỡng vượt trội với 3 dưỡng chất vàng hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu là Canxi nano, Vitamin D3 và Vitamin K2. Cùng với đó là đạm, Lysin giúp bé ăn ngon, tăng cân và DHA, Choline, Axit Folic phát triển não bộ.

Sữa bột Smarta Grow có tốt không?

Đầu tiên, Sữa Cậu Ba sẽ giải đáp dạng bột sữa Smarta Grow có tốt không. Sữa bột công thức Smarta Grow được đóng gói và bảo quản trong lon thiếc chắc chắn, đảm bảo an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

Theo sự so sánh của nhiều ba mẹ, khi mua sữa lon sữa bột Smarta Grow sẽ tiết kiệm hơn so với dòng pha sẵn. Ngoài ra, việc mẹ pha sữa nóng cũng giúp bé uống ấm bụng hơn, đặc biệt là vào mùa đông.

Sữa bột Nutricare Smarta Grow đóng gói an toàn

Quy trình đóng gói: Sản phẩm sữa bột Smarta Grow có loại lon nhỏ 400g và lon lớn 900g.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Lấy khoảng 40g bột sữa Smarta Grow (khoảng 4 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng (45 - 50°C).
  • Bước 2: Khuấy đều được 200ml dung dịch Smarta Grow.
  • Bước 3: Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

 Liều dùng: Trẻ từ 1 - 6 tuổi: Dùng 2 ly/ngày. Trẻ từ 7 - 10 tuổi: Dùng 3 ly/ngày.

Sữa Smarta Grow pha sẵn có tốt không?

Ngoài sữa bột, Smarta Grow có cả loại sữa bột pha sẵn tiện lợi cho người dùng. Vậy loại sữa Smarta Grow có tốt không?

Sữa được pha sẵn theo đúng công thức, ba mẹ có thể cho con sử dụng ngay mà không cần tốn thêm thời gian hay chuẩn bị dụng cụ pha sữa. Trường hợp mẹ muốn mang theo khi bé đi học, đi chơi cũng rất dễ dàng.

Tuy nhiên, xét về mức giá thành thì loại pha sẵn có phần cao hơn so với sữa bột.

Hộp sữa pha sẵn Smarta Grow 110ml và 180ml

Quy trình đóng gói: Có 2 loại sữa pha sẵn Smarta Grow là hộp nhỏ 110ml và hộp lớn 180ml.

Liều dùng: Khoảng 2 - 3 hộp (với loại 110ml) và 3 - 4 hộp (với loại 180ml) mỗi ngày.

Sản phẩm mới
Mới hơn Cũ hơn

Giỏ hàng