MẪU MỚI - Sữa Glucare Gold 900g (cho người tiểu đường)

Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: 8938505463599

Đứng thứ 10 trong Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng này.

Còn hàng
Giá niêm yết: 500000 Tiết kiệm:
Mua trên Shopee
Gọi 0985495913 để tư vấn mua hàng
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Chấp nhận thanh toán MoMo Tiện ích thanh toán online
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Thanh toán VNPAY trên ứng dụng ngân hàng Nhập SUACAUBAQR5 Giảm tối đa 50.000đ khi thanh toán Online
Đánh giá chi tiết MẪU MỚI - Sữa Glucare Gold 900g (cho người tiểu đường)


Sữa Glucare Gold dinh dưỡng y học đặc trị cho người bệnh tiểu đường, giúp ổn định đường huyết, phục hồi sức khỏe, hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Đái tháo đường là tình trạng tăng đường huyết trong máu mãn tính, do sự thiếu hụt tương đối hoặc tuyệt đối insulin; là một trong những nguyên nhân của nhiều bệnh hiểm nghèo.

GluCare Gold giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường và những người béo phì, có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Sản phẩm với công thức bổ sung 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe và thể trạng.

Sữa Glucare Gold có chỉ số đường huyết thấp giúp thay thế bữa ăn phụ, bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn của người bệnh tiểu đường, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Sản phẩm có nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, công dụng được chứng minh lâm sàng tốt cho người bệnh tiểu đường.

Sữa Glucare Gold

Công dụng của sữa Glucare Gold đối với người tiểu đường

Glucare Gold là sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia Australia tại đại học Sydney là sản phẩm có Chỉ số đường huyết (GI) thấp nhờ sử dụng hệ đường tiên tiến hấp thu chậm: Isomalt, Maltitol, Palatinose giúp kiểm soát đường huyết, giảm nguy cơ tăng đường huyết quá cao sau khi uống và hạ đường huyết xa bữa ăn. Sản phẩm còn bổ sung chất xơ hòa tan (FOS) giảm tình trạng táo bón, tốt cho tiêu hóa, ngoài ra sản phẩm còn bổ sung tới 27 loại Vitamin và khoáng chất, giàu chất béo không no MUFA, PUFA tốt cho tim mạch. Đặc biệt không chứa Lactose và mỡ xấu Cholesterol.

1. KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT

Được chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia Australia tại đại học Sydney là sản phẩm có Chỉ số đường huyết (GI) thấp giúp kiểm soát đường huyết, giảm nguy cơ tăng đường huyết quá cao sau khi uống và hạ đường huyết xa bữa ăn.

Sữa Glucare Gold có hệ bột đường tiên tiến: Palatinose, Isomalt, Maltitol chuyên biệt dành cho người tiểu đường.

2. GIẢM MỆT MỎI, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

Bổ sung 27 vitamin & khoáng chất giúp giảm tình trạng mệt mỏi do thiếu hụt vi chất trong chế độ ăn kiêng khem hằng ngày của người tiểu đường. Đặc biệt với hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E& Selen) giúp trung hòa gốc tự do trong cơ thể, giảm mệt mỏi & tăng cường sức đề kháng.

3. TỐT CHO TIM MẠCH

Sữa Glucare Gold giàu chất béo không no MUFA, PUFA nguồn gốc từ thực vật, không chứa Cholesterol giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tốt cho hệ tim mạch

4. DỄ TIÊU HÓA

Giàu chất xơ hòa tan FOS giúp tái tạo hệ vi khuẩn có lợi, giảm tình trạng táo bón. Đặc biệt không chứa đường Lactose giúp giảm tình trạng tiêu chảy ở người không có thói quen dùng sữa, người bất dung nạp đường Lactose

Đối với bệnh nhân bị tiểu đường thì dinh dưỡng là một phần vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị bệnh. Do vậy người bệnh cần có một chế độ ăn hợp lý để giúp kiểm soát được lượng đường huyết trong cơ thể. Sữa Glucare Gold là một lựa chọn hợp lý giúp người bệnh bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

Ngoài ra, người già mắc bệnh tiểu đường ngoài việc chăm vận động, kiêng ngọt thì bí quyết để luôn giữ đường huyết ở mức ổn định chính nhờ việc thanh lọc cơ thể và bổ sung bữa phụ đầy đủ. Để cân bằng đường huyết người già có thể thanh lọc cơ thể bằng cách uống nhiều nước pha chanh vào buổi sáng, tránh xa rượu và sử dụng sữa chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường 3 lần/ngày. Kết hợp với mỗi ngày 3 ly Sữa Glucare Gold, cân bằng đường huyết, ổn định sức khỏe để tuổi già thêm sung sướng.

Sữa Glucare Gold

Tại sao GLUCARE GOLD có vị Ngọt mà vẫn dùng được cho người tiểu đường ?

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi sử dụng sữa tiểu đường Glucare Gold thắc mắc, theo khuyến cáo Liên đoàn Tiểu đường Thế giới: Người bệnh tiểu đường nên sử dụng các thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI <=55) và trong chế độ ăn phải đầy đủ cân đối các thành phần dinh dưỡng Đạm, Đường, Béo, Vitamin & Khoáng chất. Tránh tình trạng kiêng khem quá mức thành phần đường trong bữa ăn hàng ngày gây nguy cơ biến chứng hạ đường huyết cực kỳ nguy hiểm.

Sản phẩm Glucare Gold đã được chứng minh lâm sàng tại đại học Sydney của Úc có chỉ số đường huyết thấp (GI = 48) đảm bảo an toàn và tốt cho người tiểu đường. Vị ngọt trong sản phẩm được đặc trưng bởi vị ngọt thanh dịu của hệ đường tiên tiến dành cho người tiểu đường: Palatinose, Isomalt, Maltitol có chỉ số đường huyết thấp được khuyến cáo dùng cho người tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng sữa GluCare Gold

Cho từ từ 45 g Glucare Gold (5 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để nguội đến 45-50 độ, khuấy đều cho đến khi tan hết sẽ được khoảng 210ml dung dịch GlucareGold. Ngày dùng 1 – 2 ly.

Các hình thức sử dụng khác phải theo chỉ định của bác sĩ. Không truyền qua tĩnh mạch

Bảo quản sữa GluCare Gold

Bảo quản nơi khô ráo sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon đã mở phải được đậy kỹ và sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Hỗn hợp sau khi pha nên sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

Thành phần không chứa đường Lactose, không gây tiêu chảy.

Lưu ý: Không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi, người bệnh Galactosemia

Sữa Glucare Gold là sản phẩm dinh dưỡng của Công ty TNHH Dinh dưỡng Nutricare, sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng được đào tạo tại Mỹ, Châu Âu, xây dựng dựa trên đặc điểm sinh học của người Việt Nam.

Thông tin nhà sản xuất sữa Glucare Gold

Glucare Gold được vinh danh là Thương Hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học, đảm bảo uy tín chất lượng của sản phẩm đã được ghi nhận và đánh giá. Nên sản phẩm được khách hàng rất yên tâm lựa chọn.

Sản xuất bởi: Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare

Chứng nhận Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 220000:2005

Hệ thống thực hành sản xuất tốt và HACCP

Số CNTC của bộ Y Tế: 6553/2015/ATTP-XNCB

Sản phẩm mới
Mới hơn Cũ hơn

Giỏ hàng